Burger king đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu lần đổi thương hiệu đầu tiên sau hơn 20 năm. Thông báo này báo hiệu cam kết về sự thể hiện ưu tiên kỹ thuật số và những cải tiến gần đây đối với hương vị và chất lượng thực phẩm, thông qua việc loại bỏ màu sắc, hương vị và chất bảo quản từ các nguồn nhân tạo khỏi các món ăn trong thực đơn, cũng như cam kết đầy hứa hẹn về một môi trường bền vững.
Thiết kế là một trong những công cụ thiết yếu nhất mà chúng tôi có để truyền đạt rằng chúng tôi là ai và chúng tôi coi trọng điều gì, đồng thời nó đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện mong muốn đối với món ăn của chúng tôi và tối đa hóa trải nghiệm của khách’, raphael abreu, trưởng bộ phận thiết kế của các thương hiệu nhà hàng quốc tế tại vua burger nói. ‘Chúng tôi muốn sử dụng thiết kế để khiến mọi người thèm đồ ăn của chúng tôi; sự hoàn hảo của món nướng trên ngọn lửa và trên hết là hương vị của nó. “
Bộ nhận diện thương hiệu mới của burger king đã mô phỏng lại mọi yếu tố thiết kế để phản ánh tốt hơn hành trình ẩm thực của thương hiệu đồng thời ghi lại những đặc điểm độc đáo của nó: thơm ngon, to và đậm, tinh nghịch và thật đáng tự hào.. logo mới mang tính tối giản, đáp ứng liền mạch sự phát triển thương hiệu của thời đại và thể hiện sự tôn kính đối với di sản thương hiệu bằng thiết kế tinh, đơn giản và thú vị. màu sắc được chọn rất phong phú và tông đậm, lấy cảm hứng từ món nướng bằng lửa của vua burger. một phông chữ mới đã được tạo ra, lấy cảm hứng từ thực phẩm BK tròn và đậm.
khách hàng sẽ bắt đầu nhìn thấy logo mới bằng trực quan bắt đầu từ đầu năm 2021. nhân viên cũng sẽ thay đổi đồng phục mới trong khi bao bì mới sẽ giới thiệu cùng với logo mới bằng các hình minh họa vui tươi về các thành phần.
CHIPDESIGN – PHÒNG THIẾT KẾ THUÊ NGOÀI
Hotline: 0968075100
Địa chỉ: B10B Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: Chipdesign247@gmail.com