MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hình ảnh là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Một thương hiệu có để lại dấu ấn riêng hay không, có độc đáo hay không, truyền tải thông điệp tốt không thì yếu tố hình ảnh là vô cùng quan trọng. Nếu Doanh nghiệp muốn đạt được sự chuyên nghiệp, thu hút khách hàng thì đầu tư vào hình ảnh là việc cần làm ngay từ bây giờ!
Muốn xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững thì đầu tư vào hình là việc mà Doanh nghiệp nào cũng cần làm ngay từ đầu. Ngay từ khi thành lập, Doanh nghiệp đã cần tới logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalog và rất nhiều ấn phẩm truyền thông khác. Nếu không đầu tư vào hình ảnh từ đầu thì việc xây dựng và phát triển thương hiệu sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Để truyền tải thông điệp tới khách hàng có nhiều cách khác nhau, trong đó hình ảnh là con đường ngắn nhất. Một hình ảnh thiết kế sáng tạo, bao hàm các thông tin súc tích sẽ giúp khách hàng ngay lập tức nắm được thông điệp mà nhãn hàng cần truyền tải. Thậm chí có những nhãn hàng vẫn luôn đạt Viral chỉ bằng hình ảnh như Durex.
Ngày nay thói quen của khách hàng cũng đã thay đổi, thay vì đọc chữ thì việc xem hình ảnh sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Chỉ thông qua một hình ảnh, khách hàng có thể nắm được thông tin về sản phẩm, giá cả, các chương trình ưu đãi. Thậm chí thay vì lên nội dung bằng bài viết dài dòng, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể hình ảnh hóa thông điệp để có thể nhanh chóng tiếp cận tới khách hàng.
Hình ảnh đại diện cho thương hiệu, khi nhìn vào hình ảnh, khách hàng sẽ nhớ tới thương hiệu. Mỗi thương hiệu nên tạo cho mình điểm nhấn riêng để tạo ra sự khác biệt và độc đáo trong mắt khách hàng. Trong thị trường khốc liệt thì hình ảnh chính là một trong những yếu tố giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh.
Đối với mỗi doanh nghiệp, hình ảnh không chỉ là cầu nối giúp đưa sản phẩm và thương hiệu tới khách hàng mà còn giúp truyền đạt thông điệp, triết lý kinh doanh. Chính vì vậy việc đầu tư hình ảnh chất lượng sẽ giúp Doanh nghiệp thêm phần chuyên nghiệp, nghiêm túc dưới con mắt của khách hàng!
Theo thống kê có hơn 85% khách hàng thường chú ý đến hình ảnh đầu tiên. Kể từ thời khắc xuất hiện, hình ảnh đó sẽ quyết định tới thiện cảm của khách hàng với sản phẩm và nhãn hàng. Bất kể ấn phẩm truyền thông nào có hình ảnh tốt cũng đều để lại dấu ấn sâu đậm với khách hàng. Giữa muôn vàn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, một bao bì bắt mắt và độc đáo luôn gây được thiện cảm. Giữa hàng nghìn bài viết trên mạng xã hội, hình ảnh đẹp và sáng tạo luôn dễ chạm tới điểm Viral.
Doanh nghiệp muốn đầu tư vào hình ảnh từ những bước đầu có thể lựa chọn một trong hai phương án: Xây dựng phòng thiết kế nội bộ hoặc tìm đến Phòng thiết kế thuê ngoài!
Phòng thiết kế thuê ngoài là lựa chọn hàng đầu cho Doanh nghiệp
Để hình ảnh của thương hiệu có thể ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng thì việc thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh từ đầu là vô cùng cần thiết. Nếu Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn về vấn đề hình ảnh mà không đủ tiềm lực để sở hữu phòng thiết kế nội bộ thì phòng thiết kế thuê ngoài chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Doanh nghiệp nếu muốn xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu qua hình ảnh thì hãy liên hệ ngay với ChipDesign để được tư vấn:
CHIPDESIGN – PHÒNG THIẾT KẾ THUÊ NGOÀI
Hotline: 0968075100
Địa chỉ: Tháp Doanh Nhân, số 01 Thanh Bình, Q. Hà Đông, Hà Nội
Email: Chipdesign247@gmail.com